, , ,

‘แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์’ ตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจระดับโลก ร่วมกำหนดกลยุทธ์องค์กรขับเคลื่อนธุรกิจ MUO

Date: 07/02/2023Author: Just222

‘บมจ. เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป หรือ JKN’ เปิดตัวคณะที่ปรึกษาร่วมกับทีมผู้บริหาร MUO วางกลยุทธ์องค์กรมิสยูนิเวิร์ส เพื่อพลิกโฉมการประกวดนางงามในระดับโลก และร่วมขับเคลื่อนแผนดำเนินงานต่อยอดแบรนด์ มิสยูนิเวิร์ส ไปสู่ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ในต่างประเทศ หวังผลักดันรายได้ 1,100 ล้านบาท  

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ประกาศแต่งตั้งคณะที่ปรึกษาและทีมผู้บริหารองค์กรนางงามจักรวาล หรือ Miss Universe Organization (MUO) บาท ซึ่งประกอบด้วย บุคลากรที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจชั้นนำระดับโลก ได้แก่ คุณเฟรด โมอาว็าด ผู้บริหารรุ่นที่ 4 ของโมอาว็าด ซึ่งเป็นแบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำระดับโลก เข้ามาเป็นประธานคณะที่ปรึกษา คุณนาตาลี แฟรงค์ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเจรจาธุรกิจต่างประเทศและด้านดิจิทัลทรานฟอร์เมชัน และ ดร. เจมส์ มาเบย์ ที่มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และด้านการเจรจาสัญญาแฟรนไชส์มากกว่า 300  ฉบับ ในกว่า 20 ประเทศ รวมถึงมีความเข้าใจด้านโครงสร้างการบริหารองค์กรธุรกิจระหว่างประเทศ เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจ MUO ไปสู่เป้าหมาย 1,100 ล้าน

ทั้งนี้ คณะที่ปรึกษาดังกล่าว จะทำงานร่วมกับคณะผู้บริหารบริษัท ประกอบด้วย คุณพอลล่า ชูการ์ด ประธานกรรมการบริษัท, คุณเอมี่ เอมเมอริช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณนิชิต้า ชาห์ ซึ่งเป็นทีมฝ่ายบริหารของธุรกิจ MUO ที่สหรัฐอเมริกา โดยร่วมกำหนดกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินงานองค์กรนางงามจักรวาล เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมการประกวดนางงามในระดับโลกและผลักดันแผนดำเนินงานสร้างรายได้ 9 ด้านของธุรกิจ MUO ให้เป็นไปตามแผน

คุณเฟรด โมอาว็าด ในฐานะประธานคณะที่ปรึกษา บริษัท เจเคเอ็น เมต้าเวิร์ส จำกัด ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ JKN ถือหุ้น 100% กล่าวว่า คณะที่ปรึกษาจะนำประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเข้ามาร่วมทำงานเป็นทีม โดยร่วมกับทีมคณะผู้บริหารขององค์กรนางงามจักรวาลในการกำหนดกลยุทธ์การดำเนินงานสร้างมิติใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมการประกวดนางงามระดับโลก ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์องค์กรคือ การกำหนดนิยามการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ให้เป็นเวทีแห่งการส่งเสริมความดีผ่านพลังของผู้หญิงยุคใหม่และเป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงทางสังคมโลกให้ดีขึ้น รวมถึงการยกระดับมาตรฐานการตัดสินการประกวดนางงามจักรวาลให้มีความโปร่งใส 

ขณะเดียวกัน จะร่วมกันขับเคลื่อนการดำเนินงานธุรกิจ MUO โดยใช้แบรนด์ ‘มิสยูนิเวิร์ส’ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลกมายาวนานกว่า 71 ปี เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจและแสวงหาโอกาสทางธุรกิจ ต่อยอดนำแบรนด์ ‘มิสยูนิเวิร์ส’ ไปสู่ผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายในต่างประเทศ และผลักดันธุรกิจองค์กรนางงามจักรวาลของกลุ่ม JKN ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้

อ่านข่าวต้นฉบับ: https://marketeeronline.co/archives/296741